06:55  | 

Visitor Phoenix R175 SE có gì mới?

Chiếc xe máy thể thao giá rẻ - Phoenix đang gây sốt trong giới trẻ tại thị trường Việt nay lại được dịp hút “fan” khi thương hiệu Visitor tung ra phiên bản Phoenix R175 SE với nhiều cải tiến và nâng cấp đáng chú ý.  

>> Phoenix R125 – Xe thể thao cho giới trẻ

  Phong cách xe đua motoGP   Xe tạo cho người lái một phong cách đầy chất chơi khi được thiết kế theo phong cách xe đua motoGP với bộ tem đầy quyến rũ, đậm chất thời trang. Những đường gờ nổi trên phần đầu xe cũng được điểm xuyết bởi những họa tiết mang phong cách trẻ trung cùng bộ quây được trang trí bởi logo của các thương hiệu phụ tùng, phụ kiện xe phân khối lớn nổi tiếng… khiến mẫu xe này toát lên vẻ trẻ trung, khỏe khoắn vốn được xem là đặc trưng của dòng sportbike. Phần đuôi xe cũng được làm mới trông thanh thoát, khỏe khoắn hơn nhờ những đường gân phối màu rất hài hòa.  

  Hệ thống giải nhiệt nhớt   Nếu ở phiên bản thường, Phoenix R175 chỉ sử dụng hệ thống giải nhiệt gió thì nay, ở phiên bản SE, nhược điểm đó đã được khắc phục. Phiên bản đặc biệt này được trang bị hệ thống giải nhiệt nhớt. Nó không chỉ giúp cho xe giảm sức nóng toát ra từ động cơ mà còn tăng hiệu suất tăng tốc khi không phải chia công suất như hệ thống làm mát bằng nước.  

  Mặt đồng hồ hoàn toàn mới   Một chi tiết khiến các “tín đồ” xe phân khối lớn cảm thấy hài lòng khi ngắm nhìn Phoenix R175 SE là đồng hồ được cải tiến hoàn toàn mới. Đặc biệt, với gói Track – D1, khách hàng có thể yêu cầu nhà sản xuất thay đổi đồng hồ thông thường bằng đồng hồ KOSO RX2 hoặc đồng hồ Street Finger. Ngoài việc được thiết kế rộng giúp người lái quan sát các thông số vận hành nhanh, hai loại đồng hồ này có thể có kiểu dáng khá đẹp, nhất là KOSO RX2 có đèn nền đến 7 màu trông thật lung linh trong đêm tối.  

  Lốp Tubeless bản rộng   Ấn tượng nhất, nằm trong gói Track-D, khách hàng có thể tùy chọn nâng cấp lốp sau nguyên bản có kích thước 130/70-17 thành lốp Tubeless bản rộng của Indo hay Dunlop có kích thước 160-60/17. Đây là dạng lốp Tubeless thường được trang bị cho những dòng sportbike có dung tích từ 600cc trở lên. Chính nhờ những chi tiết này, khi vận hành ở tốc độ cao, xe tạo cảm giác đầm, lướt nhanh chứ không tạo cho người lái cảm giác chông chênh khi đi ở tốc độ cao.  

  Gói nâng cấp công suất động cơ   Phoenix R175 SE sở hữu động cơ xi lanh đôi có dung tích 168.5cc, hệ truyền động thể thao côn tay với 6 cấp truyền động và 2 bước số. Với động cơ 168.5cc, làm mát bằng gió có mô-men xoắn cực đại là 14,5N.m/6.000 vòng/phút. Khách hàng có thể tùy chọn gói nâng cấp để nâng công suất của động cơ lên mức 19 mã lực với công nghệ thường được trang bị cho các dòng xe đua. Đặc biệt, với việc trang bị bình xăng đôi, R175 SE sẽ mạnh hơn rất nhiều so với phiên bản bình thường trang bị bình xăng đơn khi nạp ga tăng tốc.  

  Các gói nâng cấp tùy chọn   Được biết, khi lựa chọn gói Track-D1, khách hàng chỉ cần bỏ thêm 7.350.000VND sẽ được nâng cấp vỏ sau Indo có kích cỡ 160-60/17, tay côn và tay phanh Racing Boy, đồng hồ Street Finger và phao xăng, tay lái gãy hợp kim nhôm…  

  Với gói Track-D2 trị giá 14.450.000VND, khách hàng sẽ được nâng cấp lốp sau Dunlop có kích cỡ 160-60/17, đồng hồ KOSO RX2 và phao xăng, động cơ có công suất 19 mã lực, tay lái gãy hợp kim nhôm…   Ngoài ra, khách hàng chọn gói Track-D3 để nâng cấp tùy thích theo yêu cầu riêng của mình.   Giá bán?   Phoenix R175 SE được bán rộng rãi tại chuỗi cửa hàng chuyên doanh xe phân khối Motorrock với giá 72.800.000 đồng với bốn phiên bản: vàng – đen, trắng - đỏ và đen tuyền và xanh – trắng.   >> Xem ảnh chi tiết Phoenix R175 SE    Thế Đạt (TTTĐ) Ảnh: Hoa Đông

Ý kiến đánh giá (13)


Có thể bạn quan tâm