23:14  | 

Kawasaki Z1000 ABS 2012 về Việt Nam “đón” Noel

Giữa tháng 12 vừa qua, thêm một chiếc naked bike Kawasaki Z1000 2012 có trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS về Việt Nam bằng đường biển.

Dù cho có bị ảnh hưởng bới suy thoái kinh tế nhưng nhiều tay chơi xe phân khối lớn vẫn tậu những chiếc xe đắt tiền để thỏa thú chơi của mình.

Kawasaki Z1000 ABS 2012 cập cảng Hải Phòng

Chiếc xe mang trên mình màu cam đen nổi bật. Mẫu xe sử dụng động cơ 4 thì làm mát bằng dung dịch, 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1.043 phân khối, sử dụng hệ thống cam đôi DOHC. Động cơ đạt công suất 138 mã lực tại vòng tua máy 9.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 110 Nm. Z1000 sử dụng hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp.

Phần đầu của xe mang âm hưởng của ZX-10R nhờ cụm đèn pha

Với chiều cao yên 815mm, khá cao so với những người có tầm vóc trung bình. Xe sử dụng cặp giảm xóc trước hiệu Showa, giảm xóc dạng đơn (monoshock) nằm ngang. Toàn bộ hệ thống khung sườn làm từ hợp kim nhôm giúp chiếc xe nhẹ nhàng hơn.

Đuôi xe được vuốt ngược lên cao kết hợp hai cụm ống xả kép hai bên tại cảm giác đầy xe và hầm hố

Z1000 ABS 2012 có trọng lượng 221 kg với bình xăng 15 lít được đổ đầy. Điều đặc biệt nhất trên phiên bản xe 2012 này là hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp người điều khiển chiếc xe vận hành chúng được an toàn hơn.

Xe được trang bị hệ thống phanh ABS 

Bảng thông số kỹ thuật:Chiều dài cơ dở (mm): 1440

Chiều cao yên (mm): 815

Trọng lượng khô (kg): 218

Động cơ: DOHC, 4 xi lanh thẳng hàng, 4 thì

Dung tích (cc): 1043

Công suất cực đại (v/ph): 138/9600

Mô-men xoắn cực đại: 110Nm

Tỷ số nén: 11.8:1

Hộp số: 6 cấp

Phanh trước: Đĩa kép 300mm kiểu cánh hoa, 4 pittton kẹp

Phanh sau: Cánh quạt 250mm kiểu cánh hoa, 1 pitton kẹp

Bánh trước: 120/70 ZR17

Bánh sau: 190/50 ZR17

Dung tích bình nhiên liệu: 15 lít

Nguyễn Trường (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm