13:57  | 

Porsche hoàn thành dự án xây dựng xưởng sơn mới

Porsche đã chính thức hoàn thành xong dự án xây dựng xưởng sơn mới sau khi 9 ống thông gió được lắp đặt trên mái của toà nhà từ độ cao 40 mét với sự hỗ trợ của trực thăng.

>> Porsche tiêu thụ 81.500 xe trong nửa đầu năm 2013

Ông Siegfried Bülow, Chủ tịch Ban điều hành của Porsche Leipzig GmbH, chia sẻ thêm: “Hoàn thành việc xây dựng xưởng sơn mới là một bước tiến quan trọng trong giai đoạn chuẩn bị cho dự án sản xuất dòng xe hoàn toàn mới, Porsche Macan. Cơ sở hạ tầng và các trang thiết bị hiện đại của xưởng sơn đã được lắp đặt và quy trình sơn những thân xe đầu tiên sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm vào đầu tháng 8 năm nay. Dự án sản xuất dòng xe Macan đang được triển khai theo đúng tiến độ và chúng tôi rất phấn khởi và mong chờ chiếc xe đầu tiên của dòng xe này lăn bánh ra khỏi dây chuyền sản xuất vào tháng 12 này.

Porsche đang đầu tư khoảng 500 triệu Euro vào dự án mở rộng nhà máy tại Leipzig nhằm đáp ứng cho việc sản xuất dòng xe Macan. Porsche đang thực hiện dự án lớn nhất trong lịch sử của mình trong việc mở rộng cơ sở sản xuất với một xưởng chế tạo thân xe và xưởng sơn mới. Toàn bộ dự án đánh dấu một cột mốc quan trọng cho Porsche, và đặc biệt là hoạt động sản xuất dòng xe Macan tại Leizig sẽ tạo ra khoảng 1.400 việc làm cho người lao động tại bang Saxony.

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm